Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Ống Kính Nikon AF-S Nikkor 600mm f4G VR công nghệ cao.

Ống kính được coi như "con mắt" của máy ảnh DSLR, là yếu tố quyết định cho bức ảnh đẹp về mặt vật lý... Với người dùng DSLR nói chung, ống kính thường được quan tâm nhiều hơn là thân máy, đồng thời, việc chi tiêu cho nó chiếm tỷ lệ lớn khi đầu tư thiết bị chụp ảnh.Vì thế hãy chọn cho mình một ống kính phù hợp nhất bạn nhé.
>>>Xem thêm sản phẩm Ống kính NikonMáy ảnh Nikon mới nhất.

Ống Kính Nikon AF-S Nikkor 600mm f4G VRống kính được thiết kế hoàn thiện dựa trên cấu tạo quang học cũng như tối ưu về kích thước và trọng lượng để giảm tải về trọng lượng cho những nhiếp ảnh gia phải mang vác suốt quãng đường dài. Đây là ống kính dành riêng cho lĩnh vực thể thao hay động vật hoang dã.
Thiết kế
Là một ống kính mạnh mẽ và bền kết hợp một magiê đúc thùng và bụi chuyên nghiệp cấp và niêm phong độ ẩm cho phép nó được sử dụng trong các tình huống gồ ghề hơn. Nó là vô cùng dài rộng và có hiệu quả cho các bản vẽ trong các môn học ở xa và phục vụ tốt những người tham gia thể thao và nhiếp ảnh động vật hoang dã cũng như các ứng dụng siêu tele khác.
Thấu kính cao cấp
Ba yếu tố kính tán sắc cực thấp (ED) đưa vào thiết kế quang học quang sai màu sắc chính xác cho độ sắc nét và độ tương phản, ngay cả khi ở khẩu độ lớn nhất và việc sử dụng Nano Crystal và Siêu Tích hợp lớp phủ ống kính giảm flare và bóng mờ.
Hệ thống lấy nét nhanh và gần như im lặng SWM
Hệ thống tập trung nội bộ và Silent Wave Motor cho phép hành động tự động lấy nét nhanh, chính xác và gần như im lặng và tập trung hướng dẫn trực tiếp ghi đè cung cấp truy cập ngay để lấy nét bằng tay chính xác bằng cách xoay vòng lấy nét. Ngoài ra, ống Kính Nikon AF-S Nikkor 600mm f4G VR còn có một công tắc giới hạn tập trung, tập trung các nút gọi lại bộ nhớ khóa và AF cung cấp điều khiển thuận tiện hơn về vị trí tập trung.
>>>Xem ngay các mẫu ống kính Nikon góc rộng khác với chính sách ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét