Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

FUJIFILM X-T100/MÁY ẢNH FUJIFILM X-T100 chính hãng giá tốt.

Máy ảnh Fujifilm X100 như là một kiệt tác của thế giới về máy ảnh kỹ thuật số. Máy được thiết kế tinh tế và theo phong cách cổ điển. Ngoài ra, Fujifilm X100 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để đem đến những hình ảnh chất lượng nhất cho người sử dụng.
>>>Xem thêm ống kính Fujifilm.
Thiết kế: Thân máy ảnh XT100 khá nhỏ gọn, có kích thước 121x83x47mm và nặng 448g bao gồm pin tốt cho 430 bức ảnh.  Máy đi kèm với ống kính XC 15-45mm f3.5-5.6 OIS PZ

Kính ngắm điện tử: một khung ngắm điện tử OLED 2.36m-dot được đặc trưng và có độ phóng đại 0.62x để xem thoải mái.
Bộ nhớ đệm:Khi chụp lưu file JPEG với kích cỡ lớn nhất, hay chụp file RAW, cứ chụp khoảng 10 bức là   Fujifilm X100 ghi hình hơi chậm.
Đèn Flash:Dù X100 có ống khẩu mở f/2 và ISO lớn, khả năng xử lý nhiễu ở ISO cũng rất tốt, nhưng Fujifilm cũng vẫn không quên trang bị cho sản phẩm của mình đèn trong các trường hợp cần thiết. Công suất bình thường của đèn này không mạnh như trên DSLR.
Màn hình cảm ứng LCD: Màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch phía sau 3.04m cũng có sẵn và có thiết kế nghiêng ba chiều độc đáo để mang lại lợi ích chụp ảnh từ góc cao và thấp cũng như ảnh tự chụp mặt trước. Đèn flash bật lên tích hợp sẵn có để cung cấp thêm ánh sáng khi làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng và công nghệ Super Intelligent Flash tự động cân bằng đầu ra flash theo cảnh của bạn
Dung lượng pin:Thời gian nạp pin đầy mất khoảng 3 giờ, và mỗi lẫn chụp được từ 260 đến 310 kiểu, tùy có quay thêm phim, xem lại hình nhiều hay không... Vì vậy, lời khuyên là nên sắm một viên pin dự phòng kể cả dung lượng pin như thế với bạn là đủ.
>>>Xem thêm máy ảnh chuyên nghiệp fujifilm khác
Tags:máy ảnh du lịch fujifilm,máy ảnh siêu zoom fujifilm,máy ảnh chụp dưới nước fujifilm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét