Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Ống kính Fujifilm (Fujinon) XF 56mm f1.2 R chính hãng giá tốt dành cho bạn.

Ống kính được coi như "con mắt" của máy ảnh DSLR, là yếu tố quyết định cho bức ảnh đẹp về mặt vật lý... Với người dùng DSLR nói chung, ống kính thường được quan tâm nhiều hơn là thân máy, đồng thời, việc chi tiêu cho nó chiếm tỷ lệ lớn khi đầu tư thiết bị chụp ảnh.
>>>Xem thêm sản phẩm Ống kính fujifilm góc rộng hay ống kính fujifilm fix
Ống kính Fujifilm (Fujinon) XF 56mm f1.2 R là một ống kính chân dung cung cấp một góc nhìn tương đương 85mm trên cảm biến Full frame mang đến bạn những hình ảnh đặc sắc và thú vị.
>>>Sản phẩm khác Máy ảnh fujifilm
Công nghệ APD (Apodization)
Ống kính Fujinon XF 56mmF1.2 R APD  là một ống kính nhanh và rất êm cho dòng máy FUJIFILM X-Series của CSC với độ mở tối đa F1.2, tự động lấy nét sáng nhất trên thế giới trong dòng máy ảnh kỹ thuật số dùng cảm biến APS-C . Ngoài ra, bộ lọc apodizing mới giúp chiếc ống kính này trở thành sự lựa chọn hàng đầu để chụp ảnh chân dung, với chi tiết rất rõ ràng, bokeh tuyệt đẹp với đường nét rất mềm mại tạo cho hình ảnh một không gian ba chiều.
Động cơ lấy nét im lặng
Tốc độ cao chính xác động cơ bước tự động lấy nét là lý tưởng cho một cách nhanh chóng và chính xác có được sự tập trung và lý tưởng cho việc di chuyển các đối tượng và các ứng dụng video. Một cơ chế tập trung nội bộ duy trì chiều dài ống kính tổng thể trong tập trung cho nhanh hơn hiệu suất, đáng tin cậy hơn.

Hiệu ứng Bokeh
Ống kính Fujifilm 56mm f/1.2R APD cho góc nhìn tuơng đương ống kính 85mm trên cảm biến 35mm, tiêu cự tiêu chuẩn cho ảnh chân dung với độ mở lớn nhằm đáp ứng nhu cầu chụp trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc tạo ảnh có DOF mỏng, mịn màng. Ở phiên bản APD, Fujifilm đã thêm filter Apodization nhằm cải thiện độ nét, độ tuơng phản và giúp vùng bokeh mịn màng hơn, mềm hơn so với phiên bản truớc đây.
>> Xem ngay các mẫu Ống kính Fujifilm chính hãng với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn !!! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét