Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

ỐNG KÍNH FUJIFILM (FUJINON) XF14MM F2.8 R CÔNG NGHỆ CAO DÀNH CHO BẠN.

Ống kính được coi như con mắt của máy ảnh và cũng là yếu tố để tạo nên một bức ảnh đẹp cho bạn.
Ống kính Fujifilm (Fujinon) XF14mm F2.8R là ống kính góc rộng với độ dài tiêu cự trên cảm biến 35mm tương đương là 21mm với góc nhìn là 89º. Đây là ống kính phù hợp cho việc chụp phong cảnh hay kiến trúc công trình với hình ảnh mang lại sự sắc nét và màu sắc vô cùng chân thực mà bất kỳ tín đồ nào của hãng Fujifilm cũng luôn muốn sở hữu.

>>>Xem thêm sản phẩm Ống kính fujifilm khác.
Chất lượng quang học tiên tiến.
Fujifilm XF 14mm F2.8 R có cấu tạo gồm 10 thấu kính được sắp xếp thành 7 nhóm nhỏ bên trong, trong đó có những thấu kính có chức năng giảm thiểu hiện tượng quang sai, tán sắc, lóa sáng, … đặc biệt là hiện tượng méo ảnh (distortion) vốn rất hay gặp phải ở các ống kính góc rộng. Nhờ đó, bức ảnh của bạn sẽ thật sống động, rõ nét ngay cả ở phần rìa ảnh, cho độ sâu tốt cùng hậu cảnh được bao quát rộng.
Bokeh đẹp mắt.
Với khẩu độ lớn F2.8 cùng cấu tạo 7 lá khẩu, sản phẩm cho khả năng tạo hiệu ứng ảnh bokeh đẹp mắt, tròn và sáng.

Độ biến dạng cong của ảnh.
Với một độ biến dạng ảnh nằm trong khoảng 0.4%, Ống kính Fujifilm  XF14mm F2.8R thực sự đã tạo ra bất ngờ cho các chuyên gia, bạn không cần phải quan tâm tới độ biến dạng của hình ảnh với ống kính góc rộng này nữa.
Chế độ lấy nét bằng tay.
Một tính năng khá độc đáo đến từ Ống kính Fujifilm XF14mm F2.8R đó là khả năng lấy nét bằng tay. Bạn có thể tự điều chỉnh độ nét của ảnh khi chụp bằng cách xoay vòng ngoài của ống kính hay được gọi là vòng lấy nét thay vì chỉ có chế độ AF (tự động lấy nét) như thông thường.Chế độ tự động lấy nét AF (auto forcus) khá nhanh và rất nhẹ, không hề gây ra tiếng động lớn.
Sản phẩm có thể bạn qua tâm:
Ống kính fujifilm fix
Ống kính fujifilm tele
Ống kính fujifilm tele zoom
Ống kính fujifilm macro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét