Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

MÁY ẢNH FUJIFILM X-E3 BODY GIÁ TỐT.

Mùa hè đã đến bạn đã sắm cho mình một chiếc máy ảnh để du hí cùng bạn bè chưa?Nếu chưa hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm fujifilm này nhé.
>>>Xem thêm sản phẩm máy ảnh chuyên nghiệp fujifilm hay máy ảnh du lịch.
Fujifilm X-E3 là chiếc máy ảnh không gương lật tầm trung mới nhất của Fujifilm mang dáng vẻ hoài cổ với dáng rangefinder, phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của series X-E nổi tiếng
>>>Xem thêm máy ảnh fujifilm khác 
Thiết kế 
Mang lại vẻ thanh lịch với màu bạc và đen cổ điển của máy ảnh fujifilm X-E3 với các thiết kế nút xoay số để điều khiển khẩu độ, tốc độ màn trập và bù phơi sáng và được trang bị cùng một khung ngắm cho phép lựa chọn cảnh chụp. Được thiết kế một cách khoa học cho khả năng dể dàng thao tác khi điều chỉnh thông số.
Các nút chức năng ở mặt sau cũng đã được bố trí lại nhằm hỗ trợ thao tác nhanh hơn và thuận tiện hơn. Việc bỏ đi nút điều hướng 4 cạnh như ở X-E2s để thay bằng một nút joystick nhỏ gọn giúp ta cảm thấy màn hình to hơn đôi chút và mặt sau gọn hơn. Điểm đáng chú ý là nút joystick có thể được sử dụng để điều chỉnh điểm lấy nét ngay cả khi đang theo dõi đối tượng qua ống ngắm EVF. Đó là nhờ tính năng Focus Lever đã từng xuất hiện trên X-Pro2
Hệ thống lấy nét.
Hệ thống lấy nét mới trên X-E3 với vùng lấy nét theo pha lớn hơn, được cập nhật thuật toán lấy nét giúp máy có thể lấy nét nhanh 0.06 giây và nhờ thuật toán mới trên X-E3 giúp cải thiện hiệu năng giúp máy có thể bắt nét nhanh hơn gấp đôi so với chiếc X-E2s cũng như khả năng tracking theo chủ thể chính xác hơn.
X-E3 có thể chụp liên tục tốc độ cao với tốc độ 5fps bằng Live-view, thời gian khởi động nhanh 0.4 giây và độ lag khi chụp còn 0.050 giây.
Kết nối Wi-Fi.
Bạn có thể tải ảnh qua mạng không dây từ chiếc máyFujiifilm X-E3 đến smartphone hoặc máy tính bảng dễ dàng sau khi cài đặt ứng dụng miễn phí FUJIFILM Camera Application. Cchỉ cần nhất nút Wi-Fi® trên đỉnh máy và đưa ảnh lên trang cá nhân dễ dàng hoặc chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.
Khả năng quay phim.
Fujifilm X-E3 cho khả năng quay phim 4K cùng chế độ mô phỏng phim đạt hiệu quả cao. Chế độ mô phỏng phim sử dụng lịch sử sản xuất cả phim âm bản và trượt của Fujifilm và cho phép bạn áp dụng các đặc tính những bộ phim ' để hình ảnh kỹ thuật số của bạn để phù hợp với tình nhìn dự định của bạn. Song song đó, một đầu vào microphone 2.5mm cho phép sử dụng một micro bên ngoài tùy chọn để cải thiện chất lượng âm thanh với các bản ghi âm trong máy ảnh Fujifilm X-E2.
Cảm biến.
Nếu như trên X-E2 sử dụng bộ cảm biến CMOS X-Trans II có độ phân giải 16.3MP và Chip xử lý hình ảnh EXR Processor II, giờ đây trên máy ảnh Fujifilm X-E3 đã được nâng cấp lên rất nhiều: Fujifilm X-E3 được trang bị cảm biến ảnh APS-C 24.3MP X-Trans CMOS III và bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro có tốc độ xử lý nhanh hơn, mạnh hơn, xử lý màu sắc tốt hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét