Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

FUJIFILM X-A10/MÁY ẢNH FUJIFILM X-A10 BODY (màu nâu)

Bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc máy ảnh để du hí cùng bạn bè trong mùa hè này nhưng chưa biết phải lựa chọn sản phẩm nào cho thích hợp.Hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm máy ảnh fujifilm này nhé.
>>>Xem thêm sản phẩm Máy ảnh siêu zoom hay máy ảnh nikon.
 Máy ảnh Fujifilm XA10 vừa mang tới một trải nghiệm mới trong một thiết kế quen thuộc, lại vừa hỗ trợ tối ưu cho người dùng mọi hoàn cảnh kể cả là lính mới hay dân chuyên.
Kiểu dáng quen thuộc
Chỉ cần nhìn thoáng qua máy ảnh Fujifilm X-A10, ta sẽ bắt gặp  thiết kế quen thuộc đã từng nhìn thấy trên chiếc X-A2 từng rất nổi tiếng. Máy vẫn có hình dáng RangerFinder cổ điển rất đặc trưng của Fujifilm. Ưu điểm gọn nhẹ của các máy ảnh mirrorless dễ dàng để người chơi có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Tuy vậy, máy không có chân đế gắn đèn flash rời mà chỉ có flash cóc nên không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho những người chơi có ý định sáng tác chuyên nghiệp và yêu cầu cao.
Chụp liên tục 6 khung hình/giây, tốc độ màn trập 1/4000s
Máy ảnh Fujifilm X-A10 có tốc độ màn trập cơ khí cao nhất là 1/4000s và 1/32000s cho màn trập điện từ. Vì vậy, các đối tượng di chuyển liên tục vẫn bị “đóng băng” dễ dàng. Kết hợp với tốc độ chụp liên tục 6 ảnh/giây, bạn có thể thu vào máy những khoảng khắc độc đáo và thú vị.
>>>Xem thêm các sản phẩm Máy ảnh fujifilm khác
Quay phim Full HD 30p/25p/24p
Hơi đáng tiếc là máy không thể quay video 60p với chất lượng Full HD nhưng ở các mức 30p/25p/24p thì những đoạn phim chất lượng cao vẫn được tạo ra để thỏa mãn sở thích làm phim không chuyên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét