Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

MÁY ẢNH NIKON D3400 KIT AF-P 18-55 VR CÔNG NGHỆ CAO.

Bạn đang có nhu cầu sắm máy ảnh cho chuyến du hí sắp đến nhưng không biết phải chọn sản phẩm nào thì hay tham khảo ngay dòng máy ảnh nikon này nhé.
>>>Xem thêm sản phẩm Máy ảnh chuyên nghiệp nikon hay máy ảnh du lịch nikon.
Máy ảnh Nikon D3400máy ảnh vừa ra mắt người dùng. Đây có thể được xem là chiếc máy ảnh dành cho những người mới bước chân vào lĩnh vực nhiếp ảnh. Được trang bị nhiều tính năng mới, Nikon D3400 sẽ giữ lại cho bạn những khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống hàng ngày.

>>>Sản phẩm khác Ống kính nikon
Thiết kế
Với thiết kế bên ngoài vẫn giữ nguyên được những đường nét tinh tế của người đàn anh. Với trọng lượng chỉ 395g điều làm cho sản phẩm mới này khác biệt đó chính là trọng lượng nhẹ hơn nhờ giảm bớt một số chi tiết nhỏ như cổng microphone, cổng phụ kiện điều khiển.
Cảm biến
Máy ảnh được trang bị cảm biến CMOS 24,2MP cùng với bộ sử lý hình ảnh công nghệ cao EXPEED hỗ trợ ghi hình full HD,cho khả năng chụp ảnh 5 khung hình/giây.
Dãi ISO
Máy ảnh này có dải nhạy sáng cao  từ 100 – 25.600 và có thể mở rộng lên đến 51.200 cho khả năng khử nhiễu tốt hơn so với những máy ảnh cùng phân khúc. giúp bạn chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu một cách tốt hơn.
Khả năng quay phim full HD
Máy ảnh Nikon này hổ trợ quay phim full HD với 1080p/60fps/30fps/24fps hoặc chuẩn HD 720p/60fps mang lại cho bạn những video sắc nét, mượt mà.
Dung lượng pin
Máy ảnh Nikon D3400 sử dụng pin: EN-EL14a. dòng pin này được nâng cấp cho khả năng chụp ảnh nhiều hơn với khả năng chụp tối đa 1.200 tấm (tiêu chuẩn CIPA) phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển.
>>>>> Xem ngay các mẫu Máy ảnh Nikon chính hãng với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn !!! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét