Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

ỐNG KÍNH NIKON AF-S NIKKOR 50MM F/1.8G SPECIAL EDITION.

Ống kính được coi như con mắt của máy ảnh và cũng là yếu tố quyết định để bạn có được một bức hình sắc nét hơn.
>>>Xem thêm các sản phẩm Ống kính nikon fix hay ống kính nikon góc rộng.
Ống kính Nikon AF-S Nikkor 50mm F1.8G Special Edition là ống kính tiêu chuẩn nhẹ nhất của Nikon được thiết kế cho các DSLR định dạng FX. Với tiêu cự có góc nhìn tương đương với mắt người, ống kính này lý tưởng cho hoạt động chụp ảnh hàng ngày như chân dung, đường phố và chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. 
>>>Nội dung khác Máy ảnh nikon
Thiết kế
Thiết kế gọn nhẹ và thời trang của mình tích hợp nâng cao -sự cán vân trên vòng lấy nét để thêm một yếu tố chức năng và thẩm mỹ mà bổ sung cho tinh chế kiểm soát tập trung của nhãn hiệu. 
Hiệu ứng bokeh mềm
Với cấu tạo gồm đến 7 lá khẩu giúp tạo thành một vòng tròn lý tưởng, Nikon AF-S 50mm F/1.8G giúp tạo ra được những bức ảnh xuất sắc với hiệu ứng bokeh mềm, nhuyễn và mịn màng và lung linh hơn, nhất là khi bạn chụp ảnh đêm, giúp nổi bật chủ thể chính của bức ảnh.
Cơ chế chuyển đổi nhanh chóng
Chuyển đổi giữa chế độ lấy nét tự động và bằng tay dễ dàng nhờ tính năng chuyển đổi chế độ lấy nét M/A và M một cách thuận tiện giúp cho người dùng dể dàng thao tác trong moi điều kiện.
Chuyển đổi nhanh chóng AF/MF
Khi tay tốt đẹp tập trung là cần thiết, chỉ cần xoay trọng tâm ống kính vòng M / A chế độ cho phép bạn dễ dàng ghi đè lên hệ thống AF với hầu như không có thời gian trễ.
>>>>Xem ngay các dòng sản phẩm Ống kính nikon chính hãng và chính sách ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét