Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

MÁY ẢNH FUJIFILM X-E3 + KIT 23MM F/2 R WR CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT.


Mùa hè đã đến bạn đã chuẩn bị cho mình một chiếc máy ảnh để chuẩn bị đi du hí chưa,nếu chưa hãy tham khảo ngay dòng máy ảnh fujifilm này thử nhé.
>>>Xem thêm sản phẩm máy ảnh chuyên nghiệp fujifilm hay máy ảnh du lịch fujifilm.
Thiết kế
Mang lại vẻ thanh lịch với màu bạc và đen cổ điển của máy ảnh fujifilm X-E3 với các thiết kế nút xoay số để điều khiển khẩu độ, tốc độ màn trập và bù phơi sáng và được trang bị cùng một khung ngắm cho phép lựa chọn cảnh chụp. Được thiết kế một cách khoa học cho khả năng dể dàng thao tác khi điều chỉnh thống số.

Các nút chức năng ở mặt sau cũng đã được bố trí lại nhằm hỗ trợ thao tác nhanh hơn và thuận tiện hơn. Việc bỏ đi nút điều hướng 4 cạnh như ở X-E2s để thay bằng một nút joystick nhỏ gọn giúp ta cảm thấy màn hình to hơn đôi chút và mặt sau gọn hơn. Điểm đáng chú ý là nút joystick có thể được sử dụng để điều chỉnh điểm lấy nét ngay cả khi đang theo dõi đối tượng qua ống ngắm EVF. Đó là nhờ tính năng Focus Lever đã từng xuất hiện trên X-Pro2
UHD 4K và Video Full HD
Fujifilm X-E3 hỗ trợ ghi cả UHD 4K / 30p và độ phân giải Full HD 1080 / 60p. Các chế độ mô phỏng phim có thể được sử dụng trong suốt quá trình ghi hình để tạo ra một cảnh phim riêng biệt, và video cũng có thể được xuất ra qua cổng HDMI tới một máy ghi âm hoặc màn hình bên ngoài
>>>Sản phẩm khác Ống kính fujifilm
Bộ xử lý ảnh EXR Processor II 
Nếu như X-E2s không có nhiều nâng cấp so với X-E2 thì có thể thấy, lần này máy ảnh Fujifilm X-E3 đã tạo ra một phiên bản kế nhiệm đầy hoàn hảo. Nối gót X-T2 và X-T20 mới được ra mắt cách đây không lâu, máy được trang bị cảm biến X-Trans III 24MP với chip xử lý EXR Processor II làm tăng thêm cả độ chi tiết và sức mạnh tạo ảnh.
Bộ xử lý EXR II trong máy ảnh Fujifilm X-E2 cũng cung cấp hiệu suất nhanh chóng trong toàn bộ hệ thống camera . Máy ảnh Fujifilm X-E2 thời gian khởi động là khoảng 0,5 giây , độ trễ màn trập là khoảng 0,05 giây , và khoảng thời gian chụp khoảng 0,7 giây. Ngoài ra, sức mạnh xử lý này cung cấp đủ tốc độ để chụp hình ảnh độ phân giải cao với tốc độ liên tục 7 fps lên đến 28 khung hình liên tiếp .
Hệ thống lấy nét tự động 91 điểm
Fujifilm X-E3  có hệ thống tự động lấy nét tự động sử dụng tổng số 91 điểm, có thể chia thành tổng cộng 325 vùng với độ chính xác cao trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Khoảng 50% từ bên này sang bên kia và 75% từ trên xuống dưới được bao phủ bởi các điểm phát hiện pha để cung cấp hiệu suất AF nhanh phù hợp với các đối tượng chuyển động.
>>>Xem ngay các mẫu Máy ảnh Fujifilm chính hãng với chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét