Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

LOA YAMAHA NS-F330 MỚI

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc chọn mua một chiếc loa ưng ý thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới này để có nhiều thông tin hơn bạn nhé.
LOA YAMAHA được tối ưu hóa cho việc sử dụng rạp hát gia đình, tái tạo chính xác âm thanh trong khi giảm thiểu tác động của căn phòng. Hoạt động với công suất 200W đem lại khả năng thể hiện âm thanh mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng nhất.
LOA YAMAHA NS-F330 có thiết kế gọn gàng, ốp gỗ hiện đại theo phong cách cổ điển khiến cho loa trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Loa có thể tương thích với mọi thiết bị amply, đầu đĩa…hiện nay.
loa có hình dạng tròn cong suốt cả hai mặt, giảm số lượng bề mặt song song và giúp giảm thiểu cả sóng đứng lẫn cộng hưởng không mong muốn. Các vách ngăn phía trước được trang bị với một cấu trúc kép, cung cấp sức mạnh gia cố và sản xuất tự nhiên, tông màu rất trong suốt.
Bộ xử lý Anodised đen của Aluminium và CCAW (dây nhôm tráng đồng) cung cấp khả năng tái tạo tần số cao và chính xác trong khi đạt được 45kHz với phạm vi mở rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét