Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

DÀN ÂM THANH HIFI MHC-M40D VỚI DVD MỚI

Xem thêm Máy ghi âm Sony nhiều thông tin hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp
Dàn âm thanh Sony MHC-M40D với DVD được xem là một hệ thống âm có thể giúp bạn thưởng thức âm thanh ở chất lượng cao, phát trực tuyến âm thanh không dây và kết nối liền mạch.
Bạn có thể hát karaoke: Có hai đầu vào micrô, hoàn hảo để cắm và hát theo.
Truyền nhạc chất lượng cao Truyền trực tuyến nhạc với chất lượng cao bằng công nghệ LDAC ™ và BLUETOOTH®.
Nâng cao chất lượng âm nhạc của bạn : Công cụ tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE) khôi phục chất lượng âm thanh trong âm nhạc kỹ thuật số nén.
Trình phát DVD tích hợp cho những người yêu thích phim: Xem phim dễ dàng nhờ có đầu đĩa DVD tích hợp và thưởng thức âm thanh phong phú mang đến những cảnh yêu thích của bạn vào cuộc sống. Kết nối TV của bạn rất đơn giản – tất cả những gì bạn cần là cáp HDMI.
Chế độ Bóng đá : Chuyển MHC-M40D sang Chế độ Bóng đá để tận hưởng trải nghiệm sân vận động đích thực
Cho phép nhiều người kiểm soát âm nhạc hơn: Bạn và bạn bè của bạn có thể ghép nối tối đa ba điện thoại thông minh đồng thời sử dụng công nghệ BLUETOOTH®. Tất cả các bạn sẽ có thể phát các bản nhạc từ thư viện nhạc của mình, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn.
Thêm loa, tiệc thêm sôi động: Với dàn âm thanh Sony bạn có thể thưởng thức âm thanh mạnh mẽ hơn khi kết nối nhiều hệ thống âm thanh tại nhà qua Bluetooth®. Bạn có thể kết nối đến 50 hệ thống âm thanh tại nhà tương thích với nhau, kết hợp với đồng bộ hóa đèn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét