Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

LOA DREAMWAVE DI ĐỘNG CHỐNG NƯỚC TREMOR

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm âm thanh loa vì thế hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi mua bạn nhé
Loa Dreamwave di động chống nước Tremor là một hệ thống âm thanh loa RMS (400 watt đỉnh cao) có hiệu suất cao, cực kỳ chắc chắn, hiệu suất cao 50W, được điều chỉnh một cách chuyên nghiệp và được chế tạo cho người đam mê âm thanh.
Bạn có thể nổi bật với Tremor từ lúc mặt trời mọc đến hoàng hôn với pin lithium polymer 20.800mAh có thể sạc lại
Không có loa Bluetooth nào khác có thể phát to hơn và lâu hơn, với sự kết hợp các công nghệ tiên tiến và điều chỉnh âm thanh audiophile sao chép đầy đủ, rõ nét và sâu sắc âm nhạc theo cách mà nghệ sĩ dự định. Nó được trang bị Bluetooth 4.0 và NFC để ghép nối dễ dàng với các thiết bị nghe nhạc di động của bạn.
Nếu một Tremor chỉ đơn giản là không đủ âm thanh để khuấy động bên, bạn có thể kết nối và ghép đôi hai Tremors cùng một lúc để cung cấp gấp đôi âm thanh cho trải nghiệm Hi-Fi
Việc xây dựng thiết kế khá gồ ghề, nhằm bảo vệ IPX5 chống nước / bụi / cát / tuyết và thiết kế di động với dây đeo vai mạnh mẽ, làm cho Tremor chỉ có hệ thống loa hoạt động ngoài trời thực sự có thể đi bất cứ đâu và ở mọi nơi với bạn.
Chất lượng âm thanh tuyệt hảo: Trải nghiệm âm nhạc trong âm thanh nổi toàn thân thông qua 50 watt công suất, 2 trình điều khiển đầy đủ, 2 loa siêu trầm thụ động và 2 loa với mạch chống méo.
Được xây dựng trong pin lithium có thể sạc lại cho phép tối đa 18 giờ thời gian phát hoặc 8 giờ ở mức âm lượng tối đa.
Dễ dàng ghép nối các thiết bị hỗ trợ Bluetooth của bạn và thưởng thức âm nhạc trong một khoảnh khắc. Nếu điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn có khả năng NFC, bạn có thể tận hưởng tính năng ghép nối NFC tức thì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét