Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

LOA SOUNDBAR SONY HT-CT290 (ĐEN)

Hiện nay chiếc loa có rất nhiều thông tin vì thế hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi chọn mua bạn nhé
Loa Soundbar Sony HT-CT290 (Đen) được thiết kế kiểu dáng đẹp và mảnh mai thanh loa này có thể dễ dàng hài hòa với những chiếc tivi siêu mỏng hiện đại ngày nay, có thể gắn trên tường hoặc đặt trên đế TV một cách dễ dàng. Ngoài ra, khung viền mảnh giúp dàn loa Sony trông hài hòa, tinh tế hơn.
Công nghệ âm thanh vòm giả lập giúp bạn tha hồ tận hưởng các bộ phim yêu thích bằng cách mô phỏng âm thanh vòm theo phong cách rạp chiếu phim.
Với công suất âm thanh 300W đang bùng nổ, loa soundbar 2.1 kênh này hỗ trợ Dolby Digital cho âm thanh chất lượng rạp chiếu phim. Âm thanh được ném vào ba chiều bởi công nghệ S-Force PRO Front Surround của Sony. Công nghệ này tái tạo một lĩnh vực âm thanh vòm ảo cho âm thanh sống động, điện ảnh, mạnh mẽ
>>>Nội dung khác: THIẾT BỊ ÂM THANH SONY

HDMI ARC cho phép bạn kết nối với TV bằng một cáp đơn, trong khi cổng USB bên nghĩa là bạn có thể phát nhạc trực tiếp từ thanh USB.
Với Bluetooth, bạn có thể kết nối không dây thiết bị thông minh của mình ngay lập tức, phát nhạc và cho giai điệu yêu thích của bạn một hợp đồng thuê mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét