Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

HỆ THỐNG LOA BOSE COMPANION 20

Những thông tin về chiếc Loa Bose Companion 20 dưới đây sẽ cho bạn nhiều thông tin hơn trong lựa chọn của mình.
Loa Bose Companion 20 là sản phẩm thuộc dòng mini giải trí nhỏ gọn cao cấp của hãng Bose. Chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể phát ra từ máy tính của bạn bằng loa Bose Companion 20. Hệ thống loa vi tính có hai loa vệ tinh tốt nhất để tái tạo âm thanh tròn đầy và tự nhiên dù bạn chỉ cách màn hình vài inch hay ở vị trí nào đó trong căn phòng của mình.
Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
Loa Bose Companion 20 có kiểu dáng nhỏ gọn và đơn giản với 2 loa và một bộ điều khiển trung tâm. Thiết kế tông xám bạc nhẹ nhàng và thanh lịch phù hợp mọi không gian nội thất.
Âm thanh sống động
Loa Bose Companion 20 với âm thanh trong trẻo cho bạn những giai điệu và tiết tấu sâu lắng, rõ ràng. Thêm vào đó, âm bass cũng được thể hiện ở mức sôi động mạnh mẽ. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng mọi dịch vụ giải trí.
Với mức âm thanh hoàn hảo cũng như khả năng khuếch đại âm tần mạnh mẽ, Bose Companion 20 mang đến những phút giây giải trí thoải mái cho gia đình bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.
>>>Nội dung khác: LOA YAMAHA
Kết nối jack 3.5 mm
Loa Bose Companion 20 sử dụng kết nối jack cắm 3.5 mm phổ biến hiện nay, tương thích với mọi thiết bị như laptop, smartphone… cho phép bạn thưởng thức âm thanh với chất lượng hoàn hảo.
Công nghệ hiện đại
Loa Bose Companion 20 được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, công nghệ cao, chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian giải trí trọn vẹn, đem lại sự gắn kết trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét