Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

LOA SOUNDBAR YAMAHA YAS-CU706 BLACK CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Loa Soundbar Yamaha YAS-CU706 hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời trong các rạp chiếu phim đến không gian nhỏ nhà bạn.
Thích hợp cho dàn âm thanh gia đình
Yamaha YAS-CU706 BLACK có thể đặt được ở trên các bề mặt khác nhau như tủ, kệ,… mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Cùng với đó, các keyhole phía sau loa còn có thể treo tường nhằm tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn.
>>>Nội dung khác: HARMAN KARDON ONYX STUDIO 4
Thiết kế
Mặt ê-căng phủ ở phía trước và trên củ loa giúp bảo vệ tối đa cho các củ loa khỏi bụi bặm, côn trùng cà cũng làm nên vẻ ngoài của loa sang trọng hơn. Các củ loa còn được trang bị công nghệ Magnetic Shielding giúp hạn chế ảnh hưởng từ trường của TV hay các tiết bị khác đến loa. Cổng thông hơi được đặt ở bên cạnh của loa với thiết kế hình vuông, bên cạnh có các cạnh gấp khúc vừa mang tính thẩm mỹ vừa
Kết nối Wifi, Bluetooth
Không chỉ được trang bị các cổng kết nối có dây, Loa Yamaha này còn được trang bị các kết nối không dây Bluetooth, Wifi. Nhờ các kết nối này, nguồn phát của loa được mở rộng nhiều hơn, loa có thể phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop.
Phần mềm điều khiển trên điện thoại MusicCast
Công nghệ phần mềm MusicCast giúp người dùng kiểm sát loa một cách dễ dàng và đơn giản. Các nguồn phát trực tuyến như Panroda, Spotify, Internet radio được truy cập nhanh chóng, hệ thống nhiều loa không dây được kết nối bằng bluetooth và được điều chỉnh bằng một ứng dụng có sẵn trên điện thoại.
Hệ thống các củ loa này giúp Loa Soundbar Yamaha YAS-CU706 BLACK đáp ứng được dải tần âm thanh từ 100Hz đến 23kHz, đồng thời làm cho loa mang đến những âm trong trẻo, chi tiết.
Hệ thống amply riêng cho từng củ
Loa Việc trang bị amply riêng cho từng củ loa con là thiết kế đặc biệt của Loa Soundbar Yamaha YAS-CU706, mỗi amply sẽ phụ trách các dải tần riêng cao – trung – thấp. Các amply chuyên biệt cho phép hiệu quả xử lý âm thanh rõ ràng, sắc nét hơn và giảm nhiễu tối đa cho hệ thống. Sản phẩm được trang bị công nghệ độc quyền Air Surround Xtreme tái tạo âm thanh vòm ảo đa kênh 7.1 với những âm thnah phóog phú và chân thực.
Công nghệ Dolby TrueHD
DTS-HD Công nghệ Dolby TrueHD, DTS-HD hỗ trợ tái tạo những âm thanh tốt nhất từ các đầu đĩa Blu-ray cũng như các nguồn kĩ thuật số khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét