Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

ĐÁNH GIÁ LOA MARSHALL WOBURN MULTI ROOM

Loa Marshall Woburn Multi Room được thiết kế theo phong cách cổ điển với chất lượng cao cấp, phù hợp với việc nghe nhạc tại nhà hoặc khi đang di chuyển.
Với dòng loa Bluetooth hoặc WiFi hoàn chỉnh khác nhau, từ các thiết bị cầm tay cầm tay đến các thiết bị trong phòng lớn hơn.
Thiết kế loa retro
Với vẻ đẹp tinh tế, Woburn là một khắc họa rõ nét của thương hiệu Marshall. Từ vỏ nhựa vinyl trơn láng đến lưới tản nhiệt và huy hiệu theo phong cách retro. Những núm điều chỉnh âm lượng, bass và treble đặc trưng sẽ được giữ nguyên.
>>>Xem thêm: Loa JBL hay JBL XTREME 2
Nhờ kết nối không dây và một ứng dụng điều khiển tuyệt vời, bây giờ bạn có thể xây dựng một mạng lưới các diễn giả Marshall xung quanh nhà bạn. Chơi cùng một bản nhạc trong mỗi phòng hoặc chọn các bài hát khác nhau cho các phòng khác nhau – lựa chọn là của bạn.
Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt trước một chạm của bạn, điều chỉnh độ sáng của đèn LED và thậm chí tinh chỉnh cài đặt bộ chỉnh âm – tất cả từ điện thoại thông minh của bạn.
Tất cả các nguồn nhạc yêu thích của bạn được phục vụ. Khi phát trực tuyến nhạc, chiếc loa Marshall này có ​​tất cả các tùy chọn được đề cập. Chromecast tích hợp lý tưởng cho người dùng Android. Đối với Apple, bạn đã có AirPlay. Dù nguồn, Bluetooth và Spotify Connect hoàn thành danh sách các định dạng phát trực tuyến toàn diện nhất.
Được xây dựng để phát âm thanh lớn
Là một trong những loa đa phòng lớn nhất của Marshall, chiếc Woburn được chế tạo để biểu diễn. Tủ lớn có loa âm thanh nổi hai chiều cho âm thanh sâu, mạnh mẽ. Tự hào với một bộ khuếch đại 110 watt sấm sét, Woburn đủ mạnh để lấp đầy ngay cả căn phòng lớn nhất. Đáp ứng tần số giảm xuống 30Hz làm cho Woburn phù hợp với các hệ thống hi-fi gia đình lớn hơn nhiều. Nếu bạn thích âm nhạc của bạn LOUD và sâu sắc, thì đây là loa Marshall cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét