Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

ĐÁNH GIÁ LOA MONITOR AUDIO BRONZE 6

Loa Monitor Audio Bronze 6 có độ nhạy lên đến 90 dB và trở kháng 8Ω cho phép bạn dễ dàng ghép nối với những Ampli khác
Với bề ngoài của Bronze 6 nó gây ấn tượng khá tốt về chất lượng thiết kế và tính thẩm mỹ cao. Đây là đôi loa có kiểu dáng đẹp cho dù thuộc dòng thấp của Monitor Audio (trên chúng còn đến 3 dòng nữa). Sự chăm chút về ngoại thất, kết cấu chắc chắn của từng thùng và củ loa đã giúp Bronze 6 xứng đáng đứng trong hàng ngũ loa hifi đẳng cấp cao. Đặc biệt cặp Loa Monitor Audio Bronze 6 này có đến 4 cho bạn lựa chọn đó là :màu trắng sơn mài, đen vân gỗ, chất liệu gỗ Rosemah và gỗ Wanut.
Monitor Audio Bronze 6 tạo ra âm thanh tinh tế, nhẹ nhàng không kém phần mạnh mẽ nhưng mức độ tiêu thụ công suất lại khá thấp.
Loa Monitor này cũng được rất nhiều người sử dụng yêu thích và tin dùng. Màng loa mid/bass được làm từ chất liệu C-CAM (Ceramic-Coated Aluminium/Magnesium), mô phỏng từ công nghệ trong ngành hàng không. Đó chính là sự kết hợp giữa nhôm, ma-giê và lớp phủ gốm, giải pháp này tạo nên loại màng loa cứng nhưng cực nhẹ, có khả năng đáp ứng nhanh tần số thấp. Loa mid và bass của Bronze 6 ứng dụng công nghệ này nên tiếng bass không bị méo khi mở âm lượng lớn, đáp ứng tốt loại nhạc tiết tấu nhanh và tần số biến đổi đột ngột.
>>>Xem thêm: Loa JBL hay JBL PULSE 3
Để gia tăng thêm độ chắc chắn và bền vững của thiết bị, người ta còn tiến hành bắt vít dài từ phía sau, cố định củ loa, bass, mid, trable 1 cách chắc chắn nhất giúp người sử dụng yên tâm vận chuyển cũng như trong suốt thời gian dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét