Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

ĐÁNH GIÁ LOA MONITOR AUDIO SILVER 200

Loa Monitor Audio Silver 200 là mẫu loa cột bé nhất trong dòng loa Silver thế hệ 6, nó thiết kế nhỏ gọn kết hợp với thùng loa mảnh mai, thon thả
Monitor Audio Silver 200 sở hữu 3 củ loa con cùng cấu trúc 2,5 đường tiếng. Đảm nhiệm dải âm trầm là củ loa bass C-CAM RST đường kính 133mm, tái tạo dải tần số dưới 700Hz.
Monitor Silver 200 được trang bị thêm một củ loa y hệt như vậy nhưng là để tái tạo toàn bộ âm thanh ở cả 2 quãng bass và mid với dải tần số trải rộng từ hạ âm cho tới dưới 2,9kHz. Cả 2 củ loa này đều được trang bị công nghệ màng RST Cone với những nón loa có độ cứng cao, khả năng đàn hồi tốt, khối lượng cực nhẹ và rất ít bị méo hoặc biến dạng. Âm thanh nhờ đó sẽ được tái hiện lại một cách nguyên vẹn, trung thực, giàu chi tiết và sống động.
Tuy là 2 củ loa giống hệt nhau nhưng do vai trò khác nhau nên 2 củ loa bass và mid-bass của Loa Monitor này được bố trí với những khoang riêng biệt trong thùng loa. Điều này có ý nghĩa cực kì quan trọng giúp mỗi củ loa có thể hoạt động ổn định với đúng những thông số được thiết kế và không bị ảnh hưởng bởi hoạt động của củ loa còn lại. Nó không chỉ giúp cho chúng đạt được hiệu xuất tốt nhất mà còn giữ cho âm thanh không bị nhiễu loạn và cộng hưởng làm giảm chất lượng.
>>>Xem thêm: Loa JBL hay JBL PULSE 3
Thiết kế tương tự cũng được ứng dụng với loa treble của Monitor Silver 200 khi nó được đặt vào một không gian tách biệt hẳn với các củ loa bass, mid-bass, tránh được những ảnh hưởng về nhiễu, rung chấn và cộng hưởng do hoạt động của các củ loa lớn trên gây ra.
Trong khi đó, trang bị cho dải cao của Monitor Silve 200 cũng là một driver mang tính biểu tượng của hãng Monitor Audio, tweeter C-CAM Gold Dome. Đây là loại tweeter được phát triển dành cho những dòng loa cao cấp với màng loa dạng vòm được làm từ vật liệu độc quyền Ceramic-Coated Aluminium/Magnesium, được điều khiển bởi hệ thống nam châm Neo. Tweeter C-CAM Gold Dome có đặc trưng tái tạo dải cao trong trẻo, sắc nét, rất ít méo và nhiễu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét