Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Sai lầm thường gặp khi chọn mua loa nghe nhạc

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các mẫu loa nghe nhạc với các mẫu mã, thương hiệu khác nhau khiến cho người dùng phân vân hơn trong quá trính lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý chất lượng nhất. Hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu một số sai lầm khi chọn mua loa nghe nhạc để có thể giúp cho mình có những quyết định đúng đắn nhất.
>>>Xem thêm: Loa Yamaha hay Loa Bose
Loa nghe nhạc không phù hợp với thể loại muốn nghe
Một bộ loa tuy đắt tiền đến mấy thì nó cũng chỉ có thể phát huy hết khả năng của mình khi phát đúng thể loại nhạc mà nó được thiết kế ban đầu. Để khắc phục điều này, bạn có thể mang theo đĩa CD hay USB những thể loại nhạc mà bạn muốn nghe đến của hàng để nghe thử trước khi chọn mua.
>>>Nội dung khác: Loa không dây Sony
Loa nghe nhạc có công suất chênh lệch so với điện tích căn phòng
Bạn nên biết rằng khi một bộ loa nghe nhạc có công suất lớn lại được đặt trong căn phòng quá bé thì nó sẽ không thể phát huy hết năng lực của mình và ngược lại.
Còn với những bộ loa to lại đặt trong phòng quá nhỏ thì âm thanh mà nó thể hiện hay bị dội và âm bass thường có đuôi kéo dài, xử lý âm thanh trong phòng để có thể đạt được hiệu quả cao nhất là rất khó.
Và ngược lại, khi không gian quá rộng mà lại đặt loa quá nhỏ thì bộ loa không thể nào có thể tái tạo tốt âm thanh, nhất là các âm trầm. >>>Bình Minh Digital luôn có những chương trình khuyến mãi giảm giá cực sock khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc.
Loa không tương thích với các thiết bị đã
Bạn nên biết rằng không phải một âm ly hay là khi ghép với một bộ loa hay thì sẽ có thể cho ra âm thanh hay. Mà một chiếc amply có cùng độ nhạy, trở kháng hay công suất phù hợp với bộ loa mới có thể phát huy công suất của loa.
Chọn loa cũ thay vì chọn loa mới
Những chiếc loa cũ đã qua sử dụng thường có chất âm trong trẻo hơn so với những chiếc loa mới. Tuy nhiên, việc mua loa cũ cũng có thể gặp rất nhiều rủi ro và nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng sản phẩm. Các bộ phận của loa sau một thời gian dài hoạt động có thể sẽ không còn chính xác và đặc biệt màng loa có thể bị hử hỏng sau một thời gian sử dụng. Và bạn cũng không thể biết chắc rằng các bộ loa này đã bị thay thế các bộ phân bên trong và loa có còn nguyên bản như lúc sản xuất hay không.
Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/mot-so-sai-lam-thuong-gap-khi-chon-mua-loa-nghe-nhac.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét