Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Cách chọn loa di động thế nào cho phù hợp?

Ngày nay những mẫu loa di động xuất hiện rất nhiều trên thị trường khiến cho việc chọn được một sản phẩm phù hợp không phải điều đơn giản. Hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu một số mẹo quan trọng khi lựa chọn loa di động để có thể chọn mua một sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé.
>>>Xem thêm: Loa Bose hay Loa Harman Kardon
  • Tìm kiếm thiết bị âm thanh sạch sẽ, rõ nét
Loa cố đinh hay loa kéo thì tính năng quan trọng nhất mà nó mang lại vẫn là mang đến một âm thanh sạch sẽ và rõ nét nhất với một bass trầm thực sự . Một cách để đảm bảo âm thanh chất lượng tốt là lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng và các mô hình, chẳng hạn như dock loa của iPod . Các thương hiệu phổ biến khác trong thế giới của hệ thống âm thanh bao gồm Bosch, Yamaha, Bose, và Sony.
>>>Nội dung khác: Loa Yamaha
Để tránh tình trạng chất lượng âm thanh bị loãng trong một môi trường hẻo lánh mở, người tiêu dùng nên chọn mua loa xách tay với tính năng đáp ứng tần số thấp. Loa di động có tần số thấp hoạt động ít phụ thuộc vào hướng và vị trí, làm cho tiếng bass thú vị hơn trong môi trường ngoài trời. Người tiêu dùng nên nhắm đến việc mua loa xách tay với tần số 60 Hz hoặc thấp hơn. Người tiêu dùng cũng có thể tăng âm thanh bass của loa cầm tay bằng cách thêm một loa siêu trầm xách tay.    >>>>>Bình Minh Digital luôn có những chương trình khuyến mãi giảm giá cực sock khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc.
  • Chọn các thiết kế loa có vỏ bảo vệ và chống chịu thời tiết tốt
Khi mua loa di động việc đầu tiên bạn nên làm là đảm bảo rằng chúng phù hợp với dự định của bạn. Do đặc tính di động cao, nên nó đòi hỏi bạn phải thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố va đập, và kháng nước. Do đó, một vỏ bảo vệ hoặc xây dựng chống thời tiết là cái gì đó có thể chứng minh một chiếc loa di động là đặc biệt có lợi.
  • Xem xét tuổi thọ pin và nguồn điện
Loa di động thường chạy bằng pin thường là sự lựa chọn ưa thích. Có nghĩa là xem xét tuổi thọ pin của loa kéo dài được trong khoản thời gian bao lâu.
  • Các kết nối cần thiết khác
Một số tính năng kết nối như: wifi, kết nối FM, blutooth, thẻ micro SD, tích hợp cổng USB cũng là những điều bạn nên quan tâm đến khi lựa chọn một chiếc loa kéo phù hợp.

Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/lua-chon-loa-di-dong-the-nao-cho-phu-hop.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét