Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

REVIEW LOA MARSHALL WOBURN

Loa Marshall Woburn là chiếc loa bluetooth có thiết kế theo phong cách  hoài cổ nhưng ẩn chứa nhiều công nghệ hiện đại.

Công tắc bật / tắt là một công tắc thực tế, được thiết kế bằng kim loại sáng bóng và vô cùng sang trọng.
Woburn có đầu vào âm thanh quang học, có nghĩa là loa thông minh, bạn có thể kết nối trực tiếp với bất kỳ tivi hiện đại nào mà không cần bộ thu âm stereo hoặc bộ chuyển đổi digital-to-analog. Ví dụ, plasma của Samsung chỉ có âm thanh quang và HDMI, một thứ ngày càng phổ biến trên TV mới – giắc cắm 3,5 mm và RCA đang đi theo con đường của dodo. Việc cắm Woburn qua Toslink nhanh chóng và dễ dàng. Nhược điểm, tất nhiên, là vì nó là tín hiệu số, bạn phải điều khiển âm lượng trực tiếp trên loa.
Woburn cũng có cả đầu vào âm thanh nổi RCA và 3.5mm, giao tiếp không dây đạt được thông qua Bluetooth 4.0
>>>Xem thêm: Loa Sony hay SONY SRS-XB31
Chỉ cần bạn có máy nghe nhạc hay smartphone, ipad… có bluetooth là có thể nghe nhạc được, hoặc dùng các cổng âm thanh khác cho các thiết bị khác như RCA, Optical, cổng 3.5mm
Độ trong, độ sâu, âm trầm và âm thanh đầy đủ của âm thanh thổi bay bất kỳ loa Bluetooth nào khác mà bạn từng sử dụng. Đặc biệt những người thích nhiều âm bass thì chắc chắn sẽ thích loa Marshall này ngay, mang lại dãy bass gầm rừ mà không làm dãy Mid bị đục. Nghe rất sạch sẽ, tự nhiên và giàu chi tiết, chưa kể đến ấm áp.
Âm thanh được tinh chế và đủ mượt cho bất kỳ loại nhạc nào , đặc biệt nếu bạn điều chỉnh các nút điều khiển chỉ một chút để có được âm thanh theo cách bạn muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét