Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Hé lộ 4 mãu loa soundbar yamaha giá rẻ 2018

Dưới đây là top loa soundbar yamaha giá rẻ tốt nhất hiện nay dành cho gia đình bạn, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những thông tin về chúng để có thêm nhiều sự lựa chọn dành cho mình bạn nhé.
Loa soundbar yamaha YAS-107 black
Được trang bị hai loa “1 loa, hai loa 2.125” và hai loa trầm 3 “, và có đầu ra loa siêu trầm để kết nối loa siêu trầm yêu thích của bạn để tăng thêm hiệu ứng âm trầm. Yamaha YAS-107 có âm trầm mạnh mẽ ấn tượng cho một thiết bị khép kín không có loa siêu trầm bên ngoài.
Để thiết lập nhanh, YAS-107 đi kèm với cáp quang cho phép kết nối cáp đơn tới đầu ra của màn hình. Để tăng hiệu suất, YAS-107 cung cấp đầu vào và đầu ra HDMI có thể được sử dụng với cáp HDMI bán riêng. Nó hỗ trợ 4K Ultra HD (60p) và HDR pass-through, cùng với HDCP 2.2, giúp đảm bảo khả năng tương thích với màn hình và nguồn.
YAS-107 có đầu vào HDMI và quang học để kết nối các nguồn âm thanh chất lượng cao và cáp quang được bao gồm để kết nối tức thời. Đầu vào 1/8 “cũng được tích hợp sẵn, cho phép bạn kết nối các nguồn âm thanh cũ. Bạn có thể điều khiển thiết bị bằng điều khiển từ xa đi kèm hoặc với ứng dụng Home Theater Controller cho thiết bị iOS hoặc Android của bạn.
Khả năng kết nối Bluetooth 4.1 tích hợp cho phép bạn phát nhạc không dây từ các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
Loa soundbar yamaha YAS-207 black
Loa soundbar yamaha YAS-207 BLACK là một loa soundbar mỏng, được thiết kế khá mỏng nhẹ và tinh tế. Với dạng hình hộp chữ nhật và các cạnh vuông vắn bao phủ màu đen, mang đến cái nhìn mạnh mẽ. Vỏ máy được làm bằng chất liệu kim loại cứng chắc được gia công cẩn thận từng đường nét để đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Nổi bật với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp và chức năng, Loa Soundbar Yamaha YSP-2700 BLACK có thiết kế mỏng, gọn gàng bổ sung cho TV của bạn đồng thời cung cấp các nút cảm ứng dễ dàng truy cập và các tín hiệu đèn LED giúp bạn điều khiển một cách dễ dàng.
Để thiết lập nhanh nhất, dễ dàng nhất, Loa Soundbar Yamaha YAS-207 BLACK đi kèm với cáp quang trong hộp cho phép kết nối cáp đơn với đầu ra của TV. Để đạt hiệu suất tốt nhất, YAS-207 cung cấp đầu vào và đầu ra HDMI có thể được sử dụng với cáp HDMI bán riêng. Loa Yamaha hỗ trợ 4K Ultra HD (60P) và HDR pass-through, và HDCP 2.2, đảm bảo khả năng tương thích với các TV và nguồn mới nhất.
Công nghệ phần mềm MusicCast giúp người dùng kiểm sát loa một cách dễ dàng và đơn giản. các nguồn phát trực tuyến như Panroda, Spotify, Internet radio được truy cập nhanh chóng, hệ thống nhiều loa không dây được kết nối bằng bluetooth và được điều chỉnh bằng một ứng dụng có sẵn trên điện thoại.
Loa Soundbar Ymaha YAS-CU706 black
Với thiết kế dạng hình hộp chữ nhật có chiều cao 73mm, chiều rộng 949mm, chiều sâu 130mm và trọng lượng 5.4kg, có thể thấy được sự tinh tế của sản phẩm khi các cạnh viền được bo tròn đẹp mắt tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng đầy sang trong cho gian phòng nhà bạn.

Hệ thống amply riêng cho từng củ loa Việc trang bị amply riêng cho từng củ loa con là thiết kế đặc biệt của Loa Soundbar Yamaha YAS-CU706 BLACK, mỗi amply sẽ phụ trách các dải tần riêng cao – trung – thấp. Các amply chuyên biệt cho phép hiệu quả xử lý âm thanh rõ ràng, sắc nét hơn và giảm nhiễu tối đa cho hệ thống. Sản phẩm được trang bị công nghệ độc quyền Air Surround Xtreme tái tạo âm thanh vòm ảo đa kênh 7.1 với những âm thnah phóog phú và chân thực.
Công nghệ Dolby TrueHD, DTS-HD Công nghệ Dolby TrueHD, DTS-HD hỗ trợ tái tạo những âm thanh tốt nhất từ các đầu đĩa Blu-ray cũng như các nguồn kĩ thuật số khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét