Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Top loa Bluetoooth đang mua nhất hiện nay

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top loa Bluetoooth tốt nhất hiện nay nhằm làm phong phú hơn danh sách lựa chọn cho các bạn.


LOA BLUETOOTH KLIPSCH GIG
Loa Bluetooth Klipsch GIG được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, rất tiện ích để mang theo bất kì đâu bạn muốn. Cực kỳ thích hợp cho những chuyến đi xa, picnic,… Với hình dáng nhỏ nhắn và gọn gàng này nó thực sự làm người nghe không thể tưởng tượng được âm thanh cực đỉnh mà nó mang lại. Chất âm với treble khá trong trẻo và bass khỏe khoắn tạo cảm giác chân thực đến khó tả.


Loa Bluetooth Klipsch GIG sử dụng 3 loa gồm 1 loa mid/treble 2.5 cm full range và 2 loa bass (passive) 5.1 cm  mang đến chất lượng âm thanh trung thực và vượt trội hơn so với các sản phẩm loa khác trên thị trường hiện nay. Sở hữu âm thanh tròn trịa, mạnh mẽ, có sự phân biệt, bóc tách rõ ràng giữa âm bass và treble cùng thiết kế lạ mắt vô cùng độc đáo.
Bên cạnh việc được kết nối Bluetooth , GiG còn được tích hợp công nghệ kết nối tầm gần NFC đem lại trải nghiệm thân thiện hơn với các Tv thiết bị Android hay Windows Phone đời mới. Ngoài ra , loa cũng có kết nối AUX để kết nối với nguồn phát có dây khác . Đặc biệt với hiệu suất làm việc lên tới 12 giờ ở mức âm lượng trung bình.
LOA DI ĐỘNG BOSE SOUNDLINK REVOLVE+
Loa di động SoundLink Revolve + chính là dòng âm thanh 360 độ cho âm thanh lan tỏa theo mọi hướng. Ngoài ra loa được thiết kế nhỏ gọn có kiểu dáng độc đáo.
Loa có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IPX4, chịu được nước mưa hay nước dội vào nhẹ. Với thiết kế kháng nước của SoundLink Revolve cho phép bạn sử dụng loa ở mọi vị trí hơn mà không lo loa bị nước bắn vào làm hư hỏng, chẳng hạn như hồ bơi hoặc bên chậu rửa nhà bếp.
Với ứng dụng Bose Connect, bạn cũng có thể điều khiển Revolve + thông qua thiết bị điện thoại và cũng dễ dàng trao đổi kết nối Bluetooth hơn. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép bạn kết nối một sản phẩm Loa Bose khác hỗ trợ kết nối để đặt chúng ở chế độ âm thanh nổi hoặc chế độ nhóm, để tăng âm lượng hoặc chất lượng âm thanh. Ở mặt sau của loa, có hai cổng 3.5mm AUX và USB để sạc.
LOA DI ĐỘNG JBL FLIP 4
Loa JBL Flip 4 chính là chiếc loa bluetooth có thiết kế đẹp mắt, âm thanh vô cùng mạnh mẽ, kèm theo hàng loạt tính năng tiện dụng như khả năng chống nước chuẩn IPX7, khả năng kết nối hai nguồn âm thanh cùng lúc, pin nghe nhạc lên đến 12 giờ liên tục.


Là một sản phẩm di động, JBL Flip 4 giờ đây có thể kết nối cùng lúc với 2 điện thoại hoặc 2 máy tính bảng lần lượt phát âm thanh Stereo ấn tượng. Với khả năng kết nối này mang lại cho bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng rất nhiều.
JBL Flip 4 không thực sự là một loa 360 độ. Sản lượng treble của nó xuất phát từ hai bên của biểu tượng JBL nhỏ ở mặt trước, không phải từ cả hai mặt của cột. Các nút điều khiển chính là các nút cao su nhỏ được đặt lên trên vải. Có nút Bluetooth, miếng đệm âm lượng và nút phát / tạm dừng. Bằng cách sử dụng ứng dụng JBL Connect, bạn có thể làm cho nút phát gọi trợ lý Google thay vào đó, khi được sử dụng với điện thoại Android. Mic được tích hợp để bạn có thể nói chuyện trực tiếp với Flip 4, và nhận cuộc gọi với nó.
LOA DI ĐỘNG SONY SRS-XB41
Loa di động SRS-XB41 được thiết kế nhỏ gọn tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm ba chiều vô cùng chân thực, kết nối không dây đa dạng.
SRS-XB41 có thể chạy tối đa 24 giờ với một lần sạc, nó sẽ dễ dàng kéo dài đến 20 giờ kết hợp với đèn LED nhấp nháy liên tục. Nó thậm chí còn được chế tạo từ các vật liệu làm cho nó hoàn toàn bị gỉ sét, vì vậy một ít nước muối sẽ không làm bạn lo lắng.
Loa đi kèm với một tính năng mới gọi là Live Sound , theo như Sony được cho là tạo ra hiệu ứng mà bạn đang nghe nhạc tại một sự kiện trực tiếp. Nó sử dụng các loa góc cạnh của nó để chiếu âm thanh theo các hướng khác nhau. Sony đã gọi nó là “trải nghiệm âm thanh ba chiều thực”,. Với chế độ Live Sound, Sony sử dụng công nghệ DSP để phát tán âm nhạc đến một lượng khán giả rộng lớn hơn cho trải nghiệm âm thanh giống như lễ hội.
Sử dụng công nghệ Bluetooth và NFC, SRS-XB41 có thể truyền âm thanh từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Trong khi phát lại, bạn có thể quản lý âm thanh qua các điều khiển tích hợp hoặc thông qua ứng dụng Sony’s Music Center dành cho các thiết bị Android và iOS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét