Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

LOA KHÔNG DÂY SAMSUNG 360 WAM1500

Ngày nay những chiếc loa nghe nhạc không dây đang được giới trẻ rất ưa chuộng bởi những tính năng mà nó mang lại rất tiện lợi.
Loa không dây Samsung 360 WAM1500 chính là một trong những chiếc loa không dây mang đến cho bạn một sự đơn giản nhất khi nghe nhạc với những tính năng phát âm nhạc thông qua wifi hay Bluetooth.
Thiết kế đơn giản, gọn gàng
Với thiết kế bo tròn cân bằng duyên dáng và phong cách, loa không dây 360 chắc chắn sẽ tương thích hoàn hảo với mọi kiểu dáng nội thất. Hơn nữa, màn hình OLED nổi bật như một điểm nhất độc đáo cho thiết kế ấn tượng. Ngoài ra, loa không dây này có bảng điều khiển đơn giản dễ dùng. Bạn chỉ cần vuốt nhẹ để chuyển bài, chạm để tăng/giảm âm lượng.
Âm thanh 360 độ
Khác với những thiết bị phát thanh thông thường truyền âm theo 1 hướng, Loa không dây Samsung 360 WAM1500 sẽ dàn trải âm thanh khắp căn phòng, nhờ vào công nghệ Ring Radiator của Samsung phát đi âm thanh đa chiều.
>>>Nội dung khác: Loa Bose hay Loa Soundbar Sony
Kết nối dễ dàng
Âm Thanh Không Dây 360 hỗ trợ kết nối Wi-Fi mượt mà và nhanh chóng đến điện thoại, máy tính bảng với chất lượng âm thanh đỉnh cao. Bạn có thể ghép nhiều Loa không dây 360 cùng lúc để thưởng thức âm nhạc theo cách riêng của mình. (Có hỗ trợ cả Bluetooth).
Điều khiển loa bằng điện thoại
Điều khiển âm nhạc dễ dàng với màn hình trực quan của Loa không dây Samsung 360 WAM1500. Chỉ cần chỉnh âm lượng, lướt danh sách bài hát trước/sau và chọn chế độ kết nối Wi-Fi, Bluetooth hay TV SoundConnect.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét