Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Sony BDV-E6100 hay Sony BDV-E4100

Giữa Sony BDV-E6100 vs Sony BDV-E4100 đâu sẽ là sản phẩm tốt nhất bạn nên sở hữu? Cùng chúng tôi đi hết bài viết dươi đây để rõ hơn về chúng bạn nhé.
Ưu điểm của Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E4100:
Sony BDV-E4100 được sở hữu thiết kế đẳng cấp với các đường vát ở 2 bên, kiểu dáng sang trọng với tông màu đen mạnh mẽ, bên cạnh hệ thống âm thanh 5.1 thì dàn máy còn được trang bị thêm loa siêu trầm Subwoofer cho hiệu ứng tần số thấp và bass khá ấm.
>>> tìm hiểu thêm: Loa Bose hay Loa JBL
Một số công nghệ nổi bật được tích hợp trong Sony BDV-E4100 gồm:
  • Công nghệ tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Digital góp phần đem đến cho gia đình bạn những trải nghiệm âm thanh cuốn hút và chân thật hơn.
  • Công nghệ Dolby True HD cho chất lượng âm thanh được sâu lắng hơn.
  • Không chỉ mang đến chất lượng âm thanh chân thật mà nó còn có khả năng phát ra những hình ảnh sắc nét như 3D nhờ vào đầu Blu-ray đi kèm.
Với Sony BDV-E4100 người dùng có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với Internet tivi hay Smart tivi thông qua wifi, HDMI. Với kết nối đó giúp cho dàn âm thanh tiện lợi hơn trong việc truy cập vào USB, Bluetooth, NFC để nghe hoặc tải nhạc hay video đều được.
Ưu điểm của Dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100:
Sony BDV-E6100 là chính là phiên bản được nâng cấp lên từ Sony BDV-E4100 nên về cơ bản sẽ được kế thừa những điểm vượt trội vốn có ở phiên bản tiền nhiệm của mình, vẫn là thiết kế đặc trưng của thương hiệu Sony với tông màu đen, 2 bên được vát thêm các đường viền nhầm tạo điểm nhấn.
Một số điểm khiến người dùng lo ngại khi chọn mua dàn âm thanh cho gia đình mình sử dụng chính là hiện tượng âm thanh méo mó hay bị nhễu. Tuy nhiên, với Sony BDV-E6100 thì các vấn đề này đã hoàn toàn được khắc phục khá tốt nhờ được tích hợp công nghệ vi mạch mới nhất hay âm-ly S-Master.
Thông qua wifi người dùng có thể dễ dàng kết nối dàn âm thanh này với tivi, thay vì bỏ ra quá nhiều chi phí để chọn mua một chiếc smart tivi thì người dùng có tận dụng mạng Sony Entertainment Network để từ đó tận hưởng tất cả những nội dung giải trí đặc sắc và hay nhất.
Kết luận
Nhìn chung cả 2 sản phẩm này điều có các tính năng tương tự nhau. Với những cải tiến vượt trội về tính năng và thiết kế, dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E6100 và dàn âm thanh 5.1 Sony BDV-E4100 này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những ai mong muốn thưởng thức chất lượng âm thanh đỉnh cao ngay trong chính ngôi nhà của mình.
Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/dan-am-thanh-sony-bdv-e6100-vs-sony-bdv-e4100.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét