Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Hé lộ 4 mẫu loa bán chạy 2019 không thể bỏ qua

Tết kỷ hợi đang đến gần cũng là thời điểm những tín đồ âm thanh nói riêng và người tiêu dùng nói riêng đang có nhu cầu tìm kiếm mua cho mình những sản phẩm cao cấp để phục vụ cho nhu cầu giả trí tại gia. Hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu Top loa bán chạy 2019 này để có thêm sự lựa chọn cho gia đình mình nhé.
>>>Xem thêm: Loa Bose
LOA SOUNDBAR JBL BAR 5.1
Loa sẽ là một món đồ âm thanh không thể thiếu khiến cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Được thiết kế dạng thanh vuông vức dài 1.5 mét và mang trên mình đến 9 loa con tạo hiệu ứng Stereo khi nghe nhạc hiệu quả, hay âm thanh 5.1 vòm lập thể khi xem phim.
Điểm nổi bật đáng chú ý là mẫu JBL Bar 5.1 này được kết nối hoàn toàn không dây, với loa trong đường kính 25.4cm mang đến âm thanh sống động, trải nghiệm hiệu ứng âm thanh thú vị với những bộ phim bom tấn. Âm thanh có chút đằm thắm và tinh tế, phù hợp với đối tượng đứng tuổi hơn.
Thông số kỹ thuật
Kết nối đầu vào: Bluetooth 4.2, AUX 3.5mm, USB, cáp quang Optical, hay HDMI (03 Inputs, 01 Output ARC).
Thanh Soundbar: Gồm 9 loa: 6 x 5.7cm và 3 x 3.2cm
Loa Subwoofer đường kính Driver: 25.4cm
Công suất cực đại: 510 watts (104dB)
Đáp ứng tần số: 35Hz – 20kHz
Kích thước: 1148 x 58 x 93mm (Soundbar), 440 x 305 x 305mm (Subwoofer), và 165 x 59 x 93mm
Trọng lượng: 3.9kg cho Soundbar, 13kg cho Subwoofer, và 2 loa Surround mỗi loa 0.6kg

>>>Hiện Bình Minh Digital đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh tại các chi nhánh trên toàn quốc. Chi tiết tại đây
LOA KLIPSCH RF7 III
Klipsch RF 7 III được trang bị công nghệ thiết kế tiến tiến hứa hẹn sẽ đem lại chất âm tuyệt vời nhất, cải thiện âm tần số cao tơi nhuyễn cho cả nhạc và phim. Và đây cũng chính là một trong số những dòng loa home theater nổi tiếng nhất thị trường ở phân khúc cao cấp nhờ chất lượng xuất sắc ở cả vai trò nghe nhạc và xem phim.
Loa Klipsch RF 7 III được trang bị hệ thống củ loa hoàn toàn mới, loa treble có cấu trúc bao gồm driver tweeter đường kính 44,5mm được đặt trong họng kèn sâu mà Klipsch gọi là Tractrix Horn với góc tỏa 90° x 90°. Đây là cấu trúc loa treble nổi tiếng của hãng loa này với khả năng tái tạo dải cao rộng, chính xác, giàu chi tiết và rất quyến rũ. Đồng thời với độ nhạy rất cao lên tới 100 dB và trở kháng 8Ohms cho thấy đây là một cặp loa cực kì dễ kéo, người dùng có thể yên tâm phối ghép với những ampli công suất thấp như Class A hay đèn để khai thác chất âm tuyệt vời của chúng.
Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm: RF 7 III
Hãng sản xuất: Klipsch
Phản hồi thường xuyên (+/- 3 dB): 32–25kHz
Độ nhạy: 100 dB @ 2.83V / 1M
Công suất (CONT / PEAK): 250W / 1000W
Trở kháng định danh: 8 ohms Compatible
Tần số chéo: 1,300 Hz
Tần số cao HORN: 8.5 ”vuông 90˚ x 90˚ Tractrix® Horn
Chế độ tần số cao: 1.75 “(4.45cm) titan hoành nén trình điều khiển
Chế độ tần số thấp: Hai loa trầm hình nón Cerametallic hai ”(25,4cm)
Đầu vào: Bài viết ràng buộc kép / bi-wire / bi-amp
Kích thước: 124.5cm x 124.5cm x 45.4cm
Trọng lượng: 44.1kg

LOA DI ĐỘNG BOSE SOUNDLINK REVOLVE
Bose Soundlink Revolve có thế kế dạng hình trụ tròn trông như chiếc đèn măng-xông với quai xách tiện dụng, vỏ nhôm có đế và nút bấm cao su. Cho bạn trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, sống động thú vị trong các cuộc chơi với hệ thống âm thanh lan tỏa 360 độ.
Loa có khả năng chống nước IPX cực tốt, vì vậy bạn có thể sử dụng nó dưới vòi sen, nhưng không nhấn chìm nó . Đừng lo lắng nếu bạn vô tình làm rơi loa, ném loa vào túi hoặc đặt loa xuống hơi mạnh tay. Và đặc biệt điều khiến bạn nên chọn lựa chiếc loa không dây Bose SoundLink Revolve này đó là bạn cần trải nghiệm âm thanh đa hướng. Với nó, bạn có thể di chuyển xung quanh và trải nghiệm cùng một âm thanh mọi lúc mọi nơi. Điều này là tuyệt vời cho các bên để mọi người có thể có trải nghiệm nghe giống nhau bất kể họ đang ngồi ở đâu.
Nhìn chung, hiệu suất âm thanh mà Bose SoundLink Revolve mang lại là tuyệt vời, đặc biệt là khi so sánh với loa 360 độ yêu thích khác. Ngoài ra với ứng dụng Bose Connect sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối và tự động chuyển đổi giữa các thiết bị Bluetooth.
>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp thiết bị âm thanh chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc
LOA DI ĐỘNG SONY SRS-XB21
Với Sony SRS-XB21 bạn có thể trải nghiệm âm nhạc theo cách hoàn toàn mới với chế độ LIVE SOUND. Thổi bùng sức sống cho bữa tiệc với trải nghiệm âm thanh ba chiều độc đáo – tạo không khí lễ hội sôi động dù bạn ở bất kỳ đâu. Loa có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tỉ mỉ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ba chiều đích thực nhất.
Sony SRS-XB21 có thể là một chiếc đèn chiếu sáng cho cả bữa tiệc ngoài trời của bạn, khi mà nó được trang bị phát ánh sáng trên viền theo cách hoàn toàn mới đồng bộ với giai điệu của những bài hát bạn yêu thích. Đặc biệt với khả năng phát trực tiếp qua BLUETOOTH® với kết nối NFC™ sẽ giúp bạn dễ dàng phát trực tiếp danh sách nhạc của bữa tiệc. Nhờ có hỗ trợ Bluetooth mà âm nhạc từ điện thoại, máy tính bảng hay lap top của bạn sẽ được phát qua loa, để mọi người cùng nhau tận hưởng chung một giai điệu, làm cho bữa tiệc của bạn trở nên sôi động và vui hơn.
Thông số kỹ thuật
Công nghệ âm thanh: EXTRA BASS ON/OFF, Clear Audio+, DSEE
Driver: 42mm full range
Dải tần số: 20Hz – 20kHz
Công nghệ Bluetooth: Bluetooth ver. 4.2 (A2DP, AVRCP, HFP, SPP, HSP)
Kích thước: 193 x 72 x65 mm
Trọng lượng: 530g
Pin: 12 giờ
Sound Modes: LIVE Sound, EXTRA BASS, Standard
Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/top-loa-ban-chay-2019-khong-the-bo-qua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét